Chúng tôi mang 1 thông báo quan trọng cần thực hiện: các hình thức tiếp thị truyền thống không còn cai trị toàn cầu tiếp thị. Tiếp thị nội dung đã lên ngôi.
Trên thực tại, 91% các nhà tiếp thị B2B hiện đang sử dụng tiếp thị nội dung để quảng bá về sản phẩm và dịch vụ của họ và các lực lượng tiếp thị B2B thành công nhất dành 40% ngân sách tiếp thị của họ cho nó.
Vậy vì sao tiếp thị nội dung lại là 1 vấn đề lớn như vậy? Chà, bởi vì phần đông những hình thức tiếp thị truyền thống đều xoay quanh quéo việc đánh trúng khán giả bằng “độ tốt” của sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – lặp đi lặp lại.
ngoài ra, trong toàn cầu bây giờ, người mua đã trở nên cảnh giác và chỉ trích hơn. Họ ít bị khiến cho phiền nhất bởi những lăng xê khó chịu ấy. Họ luôn tua nhanh thông qua những truyền bá và các biểu ngữ trang web chỉnh chu.
Hãy xem, người mua của bạn đang khiến bài tập trực tuyến và tiếp thị nội dung phân phối cho họ chuẩn xác các gì họ đang kiếm tìm – khi mà họ đang hăng hái kiếm tìm nó. Nó đưa nhãn hiệu của bạn đến với mọi người theo cách thức bổ ích cho họ.
Tiếp thị nội dung đích thực có khả năng mang đến cho doanh nghiệp B2B của bạn thêm lợi thế. lúc bạn liên tiếp xuất bản nội dung hay, mọi người sẽ xem bạn là người thường xuyên sắm tới trong khu vực, điều này khiến họ có phổ quát khả năng tìm hàng của bạn hơn.
Nhưng, đấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tiếp thị nội dung cung cấp SO rộng rãi ích lợi hơn nữa cho những doanh nghiệp B2B và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về chúng. Đi nào!
7 lý do tại sao mọi doanh nghiệp B2B cần thử tiếp thị nội dung
1. Tạo cho bạn một nguồn lực với trị giá
Hãy hình dung rằng bạn đến một cửa hàng để sắm một mẫu máy tính xách tay chơi game và trợ lý shop chỉ cho bạn 1 trong những cái máy tính xách tay mà không phải chào bạn hay phân phối cho bạn bất kỳ thông báo chi tiết nào. ?
Bạn sẽ mất hứng thú lúc tìm hàng từ cửa hàng đấy, phải không? cố nhiên, bạn sẽ!
bên cạnh đó, giả dụ trợ lý shop gần gũi và dành thời gian giúp đỡ bạn, bạn sẽ với trải nghiệm rẻ hơn đa dạng và bạn sẽ sở hữu khuynh hướng sắm hàng từ cửa hàng hơn.
đấy xác thực là cách thức tiếp thị nội dung.
mục tiêu của tiếp thị nội dung không phải để PR sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn. Mọi người đã quá mỏi mệt có các truyền bá và đây là lý do vì sao việc lăng xê sản phẩm của bạn 1 phương pháp trắng trợn sẽ chẳng làm bạn đi đến đâu cả.
Bạn phải đề cập về các điều mà khán nhái của bạn quan tâm. giả dụ bạn phân phối cho họ hàng tấn giá trị mà không mang ràng buộc nào, theo thời gian, bạn sẽ trở thành nguồn tin cậy của họ cho những thông tin sở hữu giá trị, phù hợp.

SEO là một lý do kỹ thuật hơn để tiếp thị nội dung, nhưng cũng là 1 lý do quan trọng.
Mọi người, bao gồm cả đối tượng mục tiêu của bạn, dùng sức mạnh của Google để sắm câu giải đáp cho những truy hỏi của họ. Riêng người Mỹ thực hiện 20.000.000.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Nó thật khổng lồ.
Và, Google muốn phân phối câu trả lời phù hợp nhất cho các gì mọi người đang kiếm tìm.
giả dụ Google trông thấy rằng nội dung của bằng hữu ích và chính xác là các gì mọi người đang kiếm tìm, nó sẽ xếp hạng nội dung ấy cao hơn trong kết quả kiếm tìm cho trong khoảng khóa ấy.
Ví dụ: giả dụ bạn google “một máy nhắn tin”, bạn sẽ thấy rằng bài đăng trên blog của chúng tôi xếp hạng trên cùng. Tại sao? Bởi vì chúng tôi đã tạo một trong các chỉ dẫn đa số và thông tin nhất cho một máy nhắn tin!thành ra, hãy khởi đầu tạo nội dung thực sự hấp dẫn, sở hữu giá trị và chuyên dụng cho cho đối tượng được xác định rõ. Càng đa dạng người xem nội dung của bạn, họ sẽ càng hài lòng những đề nghị của bạn và chuyển đổi thành khách hàng!
4. thuận lợi trên Ví
Hãy ưng ý nó. các bí quyết tiếp thị truyền thống như báo in, đài phát thanh và truyền hình với thể phá sản.
Và thành thật mà kể, tại sao bạn thậm chí sẽ đầu cơ vào những cách thức này khi tiếp thị nội dung chi phí ít hơn 62% và tạo ra phổ quát các bạn tiềm năng gấp 3 lần ?
Nhưng mang 1 điều bạn cần biết: mặc dù tiếp thị nội dung có hiệu quả về chi phí, nhưng nó cũng tốn rộng rãi thời gian và sở hữu thể mất một khi để thấy được kết quả của các quyết tâm của bạn.
Chỉ cần có sự nhẫn nại. dù rằng vài tháng đầu tiên của bạn với thể ko mang lại đa dạng kết quả, nhưng sau 1 thời kì nhất định, lợi tức của bạn sẽ tiện dụng nâng cao gấp bốn lần khoản đầu tư của bạn (hoặc với thể hơn!)
5. Bán hàng phát triển thành dễ dàng hơn
Mọi người trải qua đầy đủ quá trình tậu trước lúc sắm sản phẩm của bạn và trong thế giới B2B, thời kỳ chuyển đổi này kéo dài. Rất dài.
bên cạnh đó, lúc người dùng tiềm năng biết đến bạn, tin tưởng bạn và Nhận định cao các gì bạn mang đến, điều đó sẽ đẩy nhanh giai đoạn bằng cách giúp khán giả của bạn quyết định nhanh hơn.
Vậy khiến cho cách nào để người mua tiềm năng biết tới bạn và tin tưởng bạn? Thật khó để bắt họ nhấc điện thoại hoặc trả lại email của bạn..nhưng họ đã đọc bài đăng của bạn. ?
Đúng vậy, nội dung là bí quyết để bạn sở hữu thể bước vào cánh cửa bán hàng! nếu như nội dung của bạn đủ thấp để mọi người tin vào bạn, bạn sẽ nhanh chóng nhận được lượng người ái mộ. Sau ấy, bạn càng chia sẻ nhiều chương trình, mối quan hệ của bạn sẽ càng bền chặt!
với một chiến lược tiếp thị nội dung chuyên dụng và nhất quán, bạn sẽ xúc tiến thời kỳ bán hàng của mình.
Chúng tôi với 1 mẹo dành cho bạn: Hãy liên hệ sở hữu đội ngũ bán hàng của bạn và hỏi họ các tróc nã họ nhận được hàng ngày. Sau đó, bạn mang thể viết nội dung hữu ích can dự tới những truy và mối quan tâm này.
làm rẻ lắm! Trang web của bạn hiện đã trở nên viên chức bán hàng giỏi nhất của bạn (và nó hoạt động 24/7).
6. nâng cao nhận thức về nhãn hiệu của bạn
giả như bạn với 1 đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và quyết định viết 1 bài báo cung ứng thông báo về “Lịch truyền thông phường hội” được xếp hạng trên trang trước hết của Google.
Hơn 6600 người tìm kiếm cụm từ xác thực đấy trên Google mỗi tháng chỉ riêng ở Mỹ. Điều đó sở hữu nghĩa là, bằng cách viết 1 đoạn bài báo, bạn đã đưa nhãn hiệu của mình tới sở hữu 79.200 người mua tiềm năng mỗi năm!
Và đấy chỉ là cụm từ “lịch truyền thông phố hội” ở một đất nước. với rất nhiều biến thể gần giống khác và rất nhiều đất nước khác mà mọi người tra cứu thuật ngữ đó.
Về cơ bản, các người chưa bao giờ biết thương hiệu của bạn thậm chí đã còn đó sẽ biết về nó – đầy đủ là nhờ tiếp thị nội dung.
bên cạnh đó, lúc mọi người đọc nội dung của bạn và thấy nó hữu dụng và thông minh, họ sẽ khởi đầu nghĩ phổ quát hơn về thương hiệu của bạn và bạn sẽ với thể tạo ra rộng rãi nhận thức và người mua tiềm năng hơn!
7. tăng khách hàng tiềm năng về chất lượng và số lượng
Hãy bắt đầu mang một số Báo cáo sâu sắc đáng ngạc nhiên:
74% đơn vị tin rằng tiếp thị nội dung đang cải thiện chất lượng và số lượng người dùng tiềm năng.
Tiếp thị nội dung nhận được nhiều người dùng tiềm năng hơn gấp ba lần so với các bí quyết quảng bá truyền thống.
nói một phương pháp thuần tuý, nội dung giống như 1 nam châm khổng lồ. nếu như nó được viết tốt và với can dự, nó sẽ lôi kéo người mua tiềm năng cho tổ chức của bạn – lý do mà bất kỳ người nào trong chúng ta cũng thực hành bất kỳ hoạt động tiếp thị nào.
tới bây giờ, tạo nội dung là một trong các phương pháp thú vị nhất để biến người mua tiềm năng thành quý khách, nếu được thực hành đúng cách. (Hãy nhớ rằng trong khoảng khóa ở đây là “đúng cách” – không làm cho nội dung của bạn trông giống như một quảng cáo.)
lúc bạn tạo nội dung hấp dẫn, với liên quan, bạn sẽ nắm được khách hàng tiềm năng của mình ở mỗi công đoạn của chu kỳ tậu hàng. Nội dung của bạn làm người đọc cảm thấy hứng thú có việc phân phối sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn.
Ngoài các người đọc ấy, các người bị lôi kéo bởi nhãn hàng của bạn sẽ nhấp qua trang đích của bạn và khi lưu lượng truy cập trang web của bạn tăng lên, chuyển đổi cũng vậy!
chấm dứt
Tiếp thị B2B là 1 toàn cầu đông đúc và việc phân biệt chính mình là 1 cuộc đấu cạnh tranh.
May mắn thay, chiến lược tiếp thị nội dung đã tương trợ bạn, và không với lý do gì bạn ko nên đưa nó vào kho khí giới tiếp thị của mình. Xét cho cùng, nó giúp bạn lôi kéo và chuyển đổi những các bạn mà bạn mang thể ko tiếp cận được!
Hãy nhớ rằng: Tiếp thị nội dung thực sự phổ thông và là một từ thông dụng hot bây giờ. nếu như bạn ko làm cho điều đấy, rất với thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã có. ?
Navigation

Post A Comment:
0 comments: